6 ส.ค. 2553

ละครนักฆ่าขนตางอน

ละคร นักฆ่าขนตางอน

ละคร นักฆ่าขนตางอน

นักฆ่าขนตางอน ละครช่อง7

นักฆ่าขนตางอน บทประพันธ์โดย : ดาเรศร์
นักฆ่าขนตางอน บทโทรทัศน์โดย : ณพุทธ สุศรี
นักฆ่าขนตางอน กำกับการแสดงโดย : ฉลอง ภักดีวิจิตร
นักฆ่าขนตางอน ดำเนินการสร้างโดย : บ. บางกอก ออดิโอ วิชั่น
นักฆ่าขนตางอน ออกอากาศทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

เรื่องย่อนักฆ่าขนตางอน


แพรเพชร (ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์) ต้องสูญเสียแพรพลอยน้องสาวและครอบครัวไปเพราะแก๊งค์ค้ายาบุกฆ่ายกครัว มีเพียงแพรเพชร เท่านั้นที่รอดมาได้ การต่อสู้ชองแพรเพชรสร้างความประทับใจให้กับโรเบิร์ต (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์)หัวหน้าองค์กร Sk7 องค์กรลับที่ต่อต้านการค้ายาเสพติด แพรเพชรถูกชักจูงให้เข้าร่วมทีมโดยมีอำพัน (ชัชฎาภรณ์ ธนันทา) นักฆ่าสาวคนสนิทของโรเบิร์ตสอนวิชาการต่อสู้ในทุกรูปแบบให้ จนแพรเพชร กลายเป็นนักฆ่าในสมญา นักฆ่าขนตางอน และเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น แพ๊ต หรือ แพทริเซีย โดย แพ๊ตถูกส่งไปจัดการเหล่ามิจฉาชีพยังที่ต่าง ๆ โดยมีเป้าหมายโค่นล้มแก๊งค์ค้ายาของมิสเตอร์เหว่ง (พงศนาถ วินศิริ) ผู้อยู่เบื้องหลังการทำลายล้างครอบครัวของเธอในอดีต

แพ๊ต ในคราบผู้จัดการประจำบาร์กุหลาบขาว ที่มีเจ้าเวียงวรรณ (สุเชาว์ พงษ์วิไล) มหาเศรษฐีผู้มั่งคั่งเป็นหุ้นส่วนรายใหญ่ แต่แท้จริงเจ้าเวียงวรรณ ก็คือหัวหน้าของ Sk7 ภูมิภาคเอเชีย แพ๊ตมีโอกาสได้รู้จักผู้กองรณภพ (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) ทั้งสองสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว รณภพไม่รู้ว่าแพ๊ตคือนักฆ่าเช่นเดียวกับที่แพ๊ตก็ไม่รู้ว่ารณภพเป็นลูกชาย ของอดีตหัวหน้าแก๊งค์แมงป่องดำ ที่ถูกเหว่งสังหารเพื่อยึดอำนาจ แทนที่รณภพจะล้างแค้นด้วยการไล่ฆ่าพวกศัตรูเหมือนแพ๊ตแต่เขากลับเลือกจะเป็น ตำรวจเพื่อใช้กฏหมายและความยุติธรรมปราบปรามเหล่าร้าย

ชาลี (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) นักข่าวหนุ่มเพื่อนรักของรณภพเป็นลูกชายของ ธวัช (สมภพ เบญจาธิกุล) นักการเมืองชื่อดัง ทำตัวสำมะเลเทเมาหลังจากแพรพลอยคนรักตายจากไป ธวัชขอให้เริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการแต่งงานกับ ดาหวัน (กวินตรา โพธิจักร) ลูกสาวของเจ้าเวียงวรรณแต่ชาลีก็ไม่สนใจ บังเอิญชาลีได้เจอกับ โนรี (สิริลภัส กองตระการ) สาวบ้านนอกผู้มีใบหน้าคล้ายแพรพลอย ชาลีพยายามตามตื้อเพื่อทำความรู้จักเธอแต่โชคร้ายที่แพ๊ตได้มาสังหารเหยื่อ ในละแวกนั้นทำให้ชาลีถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ ส่วนแพ๊ตเข้าใจผิดคิดว่าโนรีเป็นแพรพลอยจึงพาหนีไปด้วย เมื่อแพ๊ตรู้ว่าโนรีไม่ใช่น้องสาวแต่ก็รู้สึกถูกชะตาจึงฝากให้โนรีทำงานเป็น นักร้องที่บาร์กุหลาบขาว เพราะความรักที่แพ๊ตมีให้อย่างจริงใจทำให้โนรีขอเข้าร่วมเป็นทีมนักฆ่ากับ แพ๊ตด้วย

แพ๊ตตามกวาดล้างเครือข่ายต่าง ๆ ของ เหว่งจึงเป็นเหตุให้ต้องเผชิญหน้ากับรณภพอย่างเลี่ยงไม่ได้ รณภพเริ่มสงสัยว่าแพ๊ตอาจจะเป็นนักฆ่าขนตางอนจึงพยายามสืบหาความจริงโดยมี หมวดโอม (กัญจน์ ภักดีวิจิตร) และจ่าฉิม (อาฉี เสียงหล่อ) เป็นผู้ช่วย สารวัตรโทนี่ (วิทิต แลด) และ หมวดรอน (แมทธิว ดีน ฉันทวานิช) ถูกส่งมารับผิดชอบคดีนักฆ่าขนตางอน เนื่องจากทางตำรวจสากลได้ติดตามคดีนี้มานาน แต่ด้วยระบบงานที่ซับซ้อนทำให้ทีมของรณภพกับสารวัตรโทนี่มักมีเรื่องเขม่น กันอยู่เสมอ จนสารวัตรชลิต (ตฤณ เศรษฐโชค) ผู้บังคับบัญชาของรณภพต้องออกมาไกล่เกลี่ยเพื่อให้งานเดินหน้าต่อไป เสี่ยพิพัฒน์ (โกวิท วัฒนกุล) อดีตสมาชิกระดับหัวหน้าของแก๊งค์แมงป่องดำพ้นโทษออกจากคุกได้รู้ความจริงว่า รณภพเป็นลูกชายของอดีตหัวหน้าใหญ่จึงชักชวนรณภพร่วมก่อตั้งแก๊งค์แมงป่องดำ ขึ้นอีกครั้งแต่เขาปฏิเสธ

ด้านหมวดโอมก็ได้รู้ความจริงเกี่ยวกับรณภพจึงระแวงสงสัย เพราะรณภพปล่อยให้นักฆ่าขนตางอนหลุดมือจากการที่แพ๊ตบุกเข้าไปช่วยเจ้าเวียง วรรณที่ถูกเหว่งและธวัชจับตัวมาเค้นหาความจริงเรื่ององค์กร sk7 เหตุการณ์ครั้งนี้รณภพรู้ความจริงว่าแพ๊ตเป็นนักฆ่าขนตางอนและพ่อของชาลีก็ ถูกฆ่าตาย ทำให้ชาลีเครียดแค้นนักฆ่าขนตางอน รณภพได้พิสูจน์ความบริสุทธิ์และกลับมาร่วมมือกับโอมและชาลีในการสืบหาหลัก ฐานเรื่องเจ้าเวียงวรรณเกี่ยวข้องกับองค์กร sk7 ชาลี รณภพและโอมได้ไปยังเกาะส่วนตัวของเจ้าเวียงวรรณ และเจ้าเวียงวรรณสั่งให้แพ๊ตเก็บพวกรณภพแต่แพ๊ตไม่กล้าทำ เจ้าเวียงวรรณจึงสั่งให้ดาหวันลงมือแทน ส่วนอำพันหักหลังองค์กร sk7 เพราะอิจฉาที่แพ๊ตได้ตำแหน่งหัวหน้าแทนที่จะเป็นเธอ อำพันจึงหันไปร่วมมือกับเหว่งและพาพวกไปถล่มเกาะส่วนตัวเจ้าเวียงวรรณเพื่อ กำจัดองค์กร sk7 ให้สิ้นซาก จึงปะทะกับพวกแพ๊ตและรณภพอย่างเลี่ยงไม่ได้

เจ้าเวียงวรรณบังคับให้โรเบิร์ตฆ่าแพ๊ตที่หักหลังไปช่วยรณภพแต่โรเบิร์ตไม่ ยอม เจ้าเวียงวรรณจึงยิงโรเบิร์ตตายส่วนตัวเองก็ถูกแพ๊ตฆ่าตายทำให้ดาหวันแค้น แพ๊ตมาก พวกรณภพเกิดการปะทะกับเหว่งและอำพันบนเกาะจนแพ๊ตเสียท่าตกเหว ชาลีตัดสินใจพาทุกคนลงเรือหนีไปแต่ดาหวันแอบแก้เชือกที่มัดตัวเองออกได้และ ยิงเครื่องเรือระเบิดทำให้ทุกคนตกน้ำไปคนละทาง รณภพถูกน้ำซัดกลับมาที่เกาะและแอบได้ยินอำพันพูดเรื่องแพ๊ตยังมีชีวิต ส่วนโนรีรอดจากการถูกพวกประมงปล้ำเพราะชาลีกับโอมนำตำรวจน้ำมาช่วยทันเวลา ส่วนดาหวันกระโดดน้ำหนีไปได้สารวัตรโทนี่และรอนพร้อมกำลังตำรวจน้ำมาทลาย เกาะส่วนตัวเจ้าเวียงวรรณ จ่าฉิมเห็นรอนลบข้อมูลบางอย่างในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเจ้าเวียงวรรณด้วย ความสงสัยจึงบอกรณภพและโอมให้รู้เรื่อง เพราะแท้ที่จริงรอนคือนักฆ่าจากนอกประเทศที่ปลอมตัวมาเป็นตำรวจสากล การปะทะกันบนเกาะอำพันและเหว่งหนีรอดไปได้ จึงขอมาเป็นพวกกับพิพัฒน์โดยที่พิพัฒน์ไม่ฟังคำขัดค้านของพิชิต (ชาลี กรรณสูต) น้องชาย

แพ๊ตหนีไปใช้ชีวิตอย่างสงบที่วัดแห่งหนึ่งซึ่งมีหลวงพ่อกรณ์ (กรุง ศรีวิไล) เป็นผู้ชี้ทางสว่างให้ รณภพสืบรู้ว่าแพ๊ตอยู่ที่วัดจึงไปหาโดยไม่ทันระวังว่าถูกลูกน้องเหว่งสะกด รอยตาม อำพันตามไปเก็บแพ๊ตโชคดีพิพัฒน์มาช่วยไว้เพราะแพ๊ตหน้าคล้ายภรรยาเก่าของ พิพัฒน์ที่เสียไป อำพันหลอกใช้พิชิตให้โค่นพิพัฒน์โดยโกหกว่าจะกำจัดเหว่ง พิชิตหลงเชื่อยอมร่วมมือกับอำพันปล้นสินค้าของพิพัฒน์ที่เหว่งเป็นคนคุมโดย เหว่งสั่งเทพ (ดำรงเดช เตกูรามี) อดีตลูกน้องธวัชที่พามาร่วมงานด้วยให้ยิงตัวเองเพื่อพิพัฒน์จะได้เชื่อว่า สินค้าถูกปล้นไปจริง ๆ ในขณะที่พิพัฒน์ แพ๊ตและนิโคลัส(ฌอน โจนส์) ลูกค้ายารายใหญ่ไปรออยู่ที่โกดังนัดหมาย รอนนำกำลังตำรวจบุกไปจับพิพัฒน์แต่กลายเป็นฉากที่นิโคลัสจัดขึ้นเพื่อ พิสูจน์ความจริงใจของแพ๊ต ซึ่งพิพัฒน์รู้ว่าแพ๊ตเป็นสายให้รณภพแต่ไม่ว่าอะไรเพราะพิพัฒน์ก็รู้ว่าใน แก๊งค์มีหนอนบ่อนไส้เช่นกัน

ทางตำรวจสากลเรียกตัวสารวัตรโทนี่กลับเพราะทำงานร่วมกับตำรวจไทยได้ไม่ตรง ตามเป้าหมาย จึงส่งสารวัตรไมเคิล (โอลิเวอร์ บีเวอร์) มาแทน และยังจับได้ว่ารอนไม่ใช่ตำรวจสากลตัวจริงเป็นนักฆ่าที่ปลอมตัวมา จึงถูกรอนลอบฆ่าโชคดีที่รณภพมาช่วยไว้ทันแต่รอนหนีรอดไปได้ พิพัฒน์วางแผนจับคนทรยศโดยโกหกว่าจับคนปล้นสินค้าได้ พิชิตไม่รู้ว่าเป็นการซ้อนแผนจึงถูกพิพัฒน์จับได้ พิชิตกลัวพิพัฒน์ลงโทษจึงพลั้งมือยิงพิพัฒน์และหนีไปแต่พิพัฒน์กลับไม่โกรธ เพราะรู้นิสัยน้องชายดีว่าต้องมีคนยุแหย่

แพ๊ตบอกพิพัฒน์ว่าไม่ไว้ใจเหว่งและอำพัน พิพัฒน์บอกเสร็จจากส่งสินค้าให้นิโคลัสจะเก็บเหว่งและอำพันแต่ทั้งคู่ไหวตัว ทันจึงหันไปร่วมมือกับนิโคลัส ชาลีถูกอำพันจับตัวได้และสะกดจิตให้กลายเป็นนักฆ่าบุกไปจัดการพิพัฒน์ถึง บ้าน พิชิตรู้ว่าถูกอำพันหลอกใช้จึงกลับมาช่วยพิพัฒน์ แต่พิชิตกับพิพัฒน์ก็ถูกนิโคลัสฆ่าตาย ส่วนนิโคลัสถูกรณภพจับตัวไว้ได้เหว่งปลอมเป็นทนายไปเยี่ยมและสั่งนิโคลัสไม่ ให้การใด ๆ กับตำรวจเพราะเหว่งวางแผนจะชิงตัวนิโคลัส แพ๊ตและดาหวันถูกรอนใช้ปลอกคอระเบิดบังคับให้ชิงตัวนิโคลัสมาเพื่อเรียกค่า ไถ่จากเหว่ง แต่แท้จริงเพื่อล่อเหว่งและอำพันมาฆ่าทิ้ง แพ๊ตใช้ไหวพริบขับรถเข้าไปในโกดังที่เต็มไปด้วยวัตถุไวไฟเพื่อให้รอนปลดปลอก คอระเบิด ดาหวันเริ่มเข้าใจทุกอย่างและรู้ว่าถูกรอนหลอกใช้มาตลอดจึงตัดสินใจกดรีโมท เพื่อให้ทุกอย่างจบสิ้นรอนชีวิตไปได้อย่างสาหัสสุดท้ายก็จบชีวิตเช่นกัน แพ๊ตหนีรอดมาได้ อำพันสั่งชาลีจัดการแพ๊ตโชคดีหลวงพ่อกรณ์ตัดสินใจลาสึกมาช่วยไว้พร้อมกับรณ ภพและโอม แพ๊ตต่อสู้กับชาลีพร้อมแก้การสะกดจิตไปด้วยโดยให้ชาลีพยายามคิดถึงคนที่ตัว เองรัก หลังจากหายเป็นปกติชาลีจึงกลับไปใช้ชีวิตร่วมกับโนรีดัวยความรักและเข้าใจ อีกครั้ง

การตายของคนรอบข้างมีมากมายทำให้แพ๊ตเริ่มสำนึกได้ เธอตัดสินใจยุติความแค้นของตัวเองโดยเข้าไปช่วยทางการปฏิบัติภารกิจครั้ง สำคัญ นั่นคือกวาดล้างแก๊งค์ค้ายาเสพติดของเหว่งและอำพันให้สิ้นซาก สุดท้ายชีวิตของ นักฆ่าขนตางอน อย่างแพ๊ตจะจบลงอย่างไร ติดตามหาคำตอบกันได้ใน ละครนักฆ่าขนตางอน ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี ละครนักฆ่าขนตางอน เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2553

รายชื่อนักแสดงนำในละคร นักฆ่าขนตางอน


วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ รับบท ผู้กองรณภพ ในละคร นักฆ่าขนตางอน
ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ รับบท แพรเพชร / แพ๊ต ในละคร นักฆ่าขนตางอน
วัชรบูล ลี้สุวรรณ รับบท ชาลี ในละคร นักฆ่าขนตางอน
สิริลภัส กองตระการ รับบท แพรพลอย / โนรี ในละคร นักฆ่าขนตางอน
กวินตรา โพธิจักร รับบท ดาหวัน ในละคร นักฆ่าขนตางอน
กัญจน์ ภักดีวิจิตร รับบท หมวดโอม ในละคร นักฆ่าขนตางอน
ชัชฎาภรณ์ ธนันทา รับบท อำพัน ในละคร นักฆ่าขนตางอน
แมทธิว ดีน ฉันทวานิช รับบท หมวดรอน ในละคร นักฆ่าขนตางอน
ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ รับบท โรเบิร์ต ในละคร นักฆ่าขนตางอน
กรุง ศรีวิไล รับบท หลวงพ่อกรณ์ ในละคร นักฆ่าขนตางอน
สุเชาว์ พงษ์วิไล รับบท เจ้าเวียงวรรณ ในละคร นักฆ่าขนตางอน
สมภพ เบญจาธิกุล รับบท นายธวัช ในละคร นักฆ่าขนตางอน
โกวิท วัฒนกุล รับบท เสี่ยพิพัฒน์ ในละคร นักฆ่าขนตางอน
ตฤณ เศรษฐโชค รับบท สารวัตรชลิต ในละคร นักฆ่าขนตางอน
วิทิต แลค รับบท สารวัตรโทนี่ฃ ในละคร นักฆ่าขนตางอน
ชาลี กรรณสูต รับบท พิชิต ในละคร นักฆ่าขนตางอน
พงศนาถ วินศิริ รับบท เหว่ง ในละคร นักฆ่าขนตางอน
อะตอม สัมพันธภาพ รับบท เกษม ในละคร นักฆ่าขนตางอน
อาฉี เสียงหล่อ รับบท จ่าฉิม ในละคร นักฆ่าขนตางอน
ดำรงเดช เตกูรามี รับบท เทพ ในละคร นักฆ่าขนตางอน
ฌอน โจนส์ รับบท นิโคลัส ในละคร นักฆ่าขนตางอน
โอลิเวอร์ บีเวอร์ รับบท ไมเคิล ในละคร นักฆ่าขนตางอน




ละคร นักฆ่าขนตางอน (ตอนที่ 1) Part 1

ละคร นักฆ่าขนตางอน (ตอนที่ 1) Part 2

ละคร นักฆ่าขนตางอน (ตอนที่ 1) Part 3

ละคร นักฆ่าขนตางอน (ตอนที่ 1) Part 4

ละคร นักฆ่าขนตางอน (ตอนที่ 1) Part 5

ละคร นักฆ่าขนตางอน (ตอนที่ 1) Part 6

ละคร นักฆ่าขนตางอน (ตอนที่ 1) Part 7

ละคร นักฆ่าขนตางอน (ตอนที่ 1) Part 8

ละคร นักฆ่าขนตางอน (ตอนที่ 1) Part 9

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น